10/05/2017

Tổng đài Viettel – Số điện thoại hỗ trợ CSKH mạng Viettel

  • bởi admin
  • 7 Tháng ago

Tổng đài Viettel là nơi giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ và sản phẩm mà nhà mạng Viettel đang cung cấp, khi gọi đến số tổng đài Viettel bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phí cuộc gọi. Vậy nhà mạng Viettel cung cấp những đầu số tổng đài nào, hãy cùng theo dõi bài viết này để biết chính xác các đầu số tổng đài mà Viettel đang cung cấp nhé!

Viettel cung cấp cho bạn các kênh chăm sóc khác hàng như: Số tổng đài Viettel, tổng đài Video Call dành riêng cho dịch vụ 4G Viettel hay fanpage chăm sóc khách hàng của Viettel. Tất cả các kênh CSKH đều là miễn phí, do đó khi gặp bất kỳ khó khăn về dịch vụ thì bạn hãy gọi đến tổng đài của Viettel để được giải đáp miễn phí nhé!

tong dai Viettel

Gọi đến tổng đài Viettel để được chăm sóc miễn phí

Số tổng đài Viettel – Tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Viettel

  • Gọi 19008198 (cước phí: 100đ/phút) để được kết nối với tổng đài CSKH Viettel kể cả thuê bao ngoại mạng trong nước.
  • Đầu số 198 (cước phí: 100đ/phút) hoạt động song song cũng có những tính năng tương tự như tổng đài 19008198 nhưng chỉ áp dụng cho các thuê bao nội mạng Viettel.
  • Bên cạnh đó kể từ ngày 11/4/2016 Viettel chính thức thử nghiệm hệ thống quản lý khách hàng đa kênh thông qua các kênh chat trực tuyến như chat mocha, chat qua Viettel Portal, chat trên USSD hoặc giải đáp qua mạng xã hôi (Facebook, Fanpage), gửi email.

Dưới đây là các đầu số tổng đài của Viettel đối với từng dịch vụ:

TT

Đầu số

Nội dung giải đáp

Cước phí

I

HỖ TRỢ CHUNG

1

1900.8198 – Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ.

 – Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

– Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.

 – Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ /phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

2

1800.8198 – Tổng đài thông tin và báo hỏng dịch vụ.

– Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel.

Miễn phí gọi từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel.

– Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).

3

 0989.198.198 (miền Bắc)
0983.198.198 (miền Nam) – Đường dây nóng.

– Thông tin về tất cả các dịch vụ của Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.

– Tính phí như cuộc gọi thông thường.

4

 

1789 – Tổng đài hỗ trợ đại lý, điểm bán của Viettel.

 

 

II

HỖ TRỢ DỊCH VỤ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

1

1900.8098– Tổng đài chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp

 – Nhánh 1: Thông tin về các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp: Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế, Miễn cước người gọi 1800.

– Nhánh 2: Thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…

– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1000 VNĐ/phút.

III

HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHUYÊN BIỆT

1

1900.8099– Tổng đài dịch vụ Thương mại Điện tử.

– Thông tin về dịch vụ Thương mại Điện tử như: dịch vụ BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel.C15

– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút

– Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

2

 

1222– Tổng đài DV Quà tặng âm nhạc.

– Thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc.

-Thuê bao ngoài mạng: Chưa hỗ trợ.

3

 

19008062– Tổng đài nông nghiệp

– Thông tin nông sản, cây trồng, vật nuôi; tư vấn về kỹ thuật nuôi trồng; thông tin thời tiết; thông tin cảnh báo dịch bệnh.

-Gọi từ thuê bao Viettel: 500 VNĐ/phút.
– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

IV

MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

1

 04/08.62.555.888 

– Hỗ trợ  khách hàng thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau: dịch vụ truyền hình (NextTV), dịch vụ internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline), dịch vụ điện thoại cố định (PSTN, HomePhone), dịch vụ BankPlus, dịch vụ di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp (Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx).

– Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.

– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như  chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp).

– Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.

V

CÁC HÌNH THỨC HỖ TRỢ KHÁC

1

cskh@viettel.com.vn

– Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.

 

2

 9198

– Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác.

– Miễn phí

Bạn đừng quên đăng ký 4G Viettel để có thể thoải mái truy cập internet để sử dụng ứng dụng của Viettel để được hỗ trợ tốt nhất nhé! Đặc biệt khi sử dụng gói 4G Viettel bạn sẽ sử dụng tính năng chăm sóc khách hàng mới mà nhà mạng Viettel vừa được triển khai, đó là Video Call.

Tuỳ theo vấn đề cần được tư vấn hay giải đáp và thuộc đối tượng khách hàng mà bạn lựa chọn đầu số tổng đài Viettel để gọi cho phù hợp và được chăm sóc tốt nhất nhé! Viettel cam kết luôn mang đến chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất đến cho khách hàng.

Hãy gọi đến tổng đài Viettel để được chăm sóc tốt nhất bạn nhé!

  • facebook
  • googleplus
  • twitter
  • linkedin
  • linkedin
Trước «
Sau »

Fanpage Facebook

Quảng cáo

ĐĂNG KÝ