Các số tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng 24/7 - Hotline CSKH 4G Viettel

Home » Hỗ trợ khách hàng » Các số tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng 24/7 – Hotline CSKH 4G Viettel

Các số tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng 24/7 – Hotline CSKH 4G Viettel

Tổng đài Viettel là nơi giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ và sản phẩm mà nhà mạng Viettel đang cung cấp. Viettel là nhà mạng có kênh tổng đài chăm sóc khách hàng tốt nhất hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiện lợi và nhanh chóng về một số dịch vụ cho phép hỗ trợ qua kênh tổng đài như: Đăng ký 4G Viettel/ 3G Viettel, đăng ký dịch vụ nhạc chờ, kiểm tra các gói cước Viettel đang sử dụng… Với thời gian hoạt động 24/7 bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, khách hàng chỉ cần liên hệ đến tổng đài của Viettel là đã có thể được hỗ trợ một cách nhanh chóng. Vậy bạn có biết số tổng đài Viettel bao nhiêu không?

Viettel cung cấp cho quý khách các kênh chăm sóc khác hàng như: Số tổng đài Viettel, tổng đài Video Call dành riêng cho dịch vụ 4G Viettel hay fanpage chăm sóc khách hàng của Viettel. Tất cả các kênh CSKH đều là miễn phí, đặc biệt vẫn được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay là kênh tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng 24/7 hỗ trợ nhanh chóng. Mọi chi tiết cần hỗ trợ chỉ cần nhấc máy và gọi ngay đến tổng đài Viettel CSKH đễ được hỗ trợ nhé.

Tổng đài Viettel số mấy? Cách thức gọi đến tổng đài Viettel miễn phí
Tổng đài Viettel số mấy? Cách thức gọi đến tổng đài Viettel miễn phí

Tổng đài Viettel số mấy? Số hotline chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Viettel là số mấy? 

Hiện tại tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng qua đầu số 18008098. Đầu số này hỗ trợ khách hàng suốt 24/7 với rất nhiều các dịch vụ được quy định hỗ trợ. Tổng đài 18008098 có cước phí gọi thoại hoàn toàn miễn phí nhằm hỗ trợ nhu cầu sử dụng của khách hàng một cách tốt nhất.

Ngoài tổng đài Viettel CSKH 24/7, nhà mạng Viettel còn trang bị thêm một số đầu số tổng đài hỗ trợ khác như:

  • Tổng đài 1800.8168 hỗ trợ bán hàng đa dịch vụ từ 7h – 22h. Cước phí gọi hoàn toàn miễn phí.
  • Tổng đài 19008198 (200đ/phút) tổng đài CSKH Viettel áp dụng cho cả thuê bao ngoài mạng.
  • Tổng đài mạng Viettel số 198 (200đ/phút) tổng đài CSKH tương tự như 19008198 nhưng chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel.

Số điện thoại tổng đài Viettel

Các đầu số tổng đài Viettel đối với từng dịch vụ:

Bên cạnh các đầu số hỗ trợ chăm sóc khách hàng đa kênh, nhà mạng Viettel còn áp dụng một số đầu số tổng đài riêng cho từng dịch vụ giúp hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Bạn có thể tham khảo từng số dịch vụ qua bảng dưới đây:

Đầu số

Nội dung giải đáp

Cước phí

I – HỖ TRỢ CHUNG

18008098 – tổng đài tư vấn khách hàng 24/7

Nhánh số 1: Khi quý khách muốn được nghe tư vấn, giải về các dịch vụ di động, dịch vụ Homephone và dịch vụ  Dcom Viettel, thuê bao Homephone. 

Hoàn toàn miễn phí.

Thời gian phục vụ liên tục 24/7

Nhánh số 2: Để được hỗ trợ giải đáp về các dịch vụ lắp đặt Internet Viettel, lắp đặt điện thoại cố định hay các dịch vụ truyền hình tại nhà.
Nhánh số 3: Để được hỗ trợ, tư vấn thông tin chi tiết về các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin đang được triển khai. 
18008168 – tổng đài bán hàng đa dịch vụ

– Tư vấn các dịch vụ cố định: FTTH, ADSL, NEXTTV, Thoại , truyền hình số, truyền hình cáp, NGN.
–  Tư vấn đăng ký dịch vụ không dây và thiết bị đầu cuối, nhóm dịch vụ giải pháp CNTT – -Thương mại điện tử, nhóm Dịch vụ KHDN.

Miễn phí hoàn toàn cước gọi

19008198 – Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ.

Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

 – Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ /phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.

18008198 – Tổng đài thông tin và báo hỏng dịch vụ.

Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel.

Miễn phí gọi từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel.

Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

 Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).

 0989.198.198 (miền Bắc)
0983.198.198 (miền Nam) – Đường dây nóng.

Thông tin về tất cả các dịch vụ của Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.

Tính phí như cuộc gọi thông thường.

 

1789 – Tổng đài hỗ trợ đại lý, điểm bán của Viettel.

 

 

TỔNG ĐÀI VIETTEL CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

18008000 – Tổng đài CSKH Doanh nghiệp mới nhất của Viettel

– Nhánh số 1: Hỗ trợ các dịch vụ Viễn thông và Công nghệ thông tin cho Doanh nghiệp.

– Nhánh số 2:  Hỗ trợ các giải pháp Công nghệ thông tin cho ngành Giáo dục.

– Nhánh số 3: Hỗ trợ dịch vụ Kênh truyền.

– Nhánh số 4: Hỗ trợ các giải pháp công nghệ thông tin cho ngành Y tế

– Thời gian hoạt động liên tục 24/7. 

– Miễn phí toàn bộ cước gọi đến tổng đài. 

19008098 – Tổng đài chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp

Nhánh 1: Thông tin về các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp: Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế, Miễn cước người gọi 1800.

Nhánh 2: Thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…

– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1000 VNĐ/phút.

TỔNG ĐÀI VIETTEL HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHUYÊN BIỆT

18009000 – Tổng đài ViettelPay toàn quốc Nhánh số 0: gặp trực tiếp tổng đài viên hỗ trợ tư vấn giải đáp tất các các vấn đề thắc mắc khi sử dụng ngân hàng số ViettelPay hay các khiếu nại khác. 

Miễn phí toàn bộ cước gọi đến tổng đài ViettelPay. 

Thời gian hoạt động của tổng đài liên tục 24/7

Nhánh số 1: Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay
Nhánh số 2: Hướng dẫn liên kết tài khoản ngân hàng với ViettelPay.
Nhánh số 3: Hướng dẫn nạp tiền vào ViettelPay. 
Nhánh số 4: Hướng dẫn chuyển tiền ViettelPay. 
Nhánh số 5: Hướng dẫn thanh toán dịch vụ. 
Nhánh số 6: Hướng dẫn sử dụng thanh toán bằng mã QR Code. 
Nhánh số 7: Hướng dẫn mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại bằng ViettelPay. 

Nhánh số 8: Cung cấp các thông tin về chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng khi sử dụng ViettelPay. 

19008095 – Tổng đài Viettel Post

Tư vấn hỗ trợ các thủ tục nhằm đảm bảo hàng hóa xuất/ nhập khẩu thành công. 

Hoạt động tất cả các ngày trong tuần. Thời gian hoạt động từ 7:00 đến 20:00
 Tư vấn hỗ trợ bồi thường tổn thất, mất mát gây ra trong quá trình vận chuyển. 
Tư vấn mua bảo hiểm với chi phí tốt nhất. Nhằm phòng tránh các trường hợp hư hại hàng hóa do tác động từ bên ngoài.

Báo cước dịch vụ giao nhận Viettel Post. 

Một số dịch vụ gia tăng khác như: hẹn giờ phát, đóng gói hàng hóa, mở tờ khai hải quan, chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa. 

19008099 – Tổng đài dịch vụ Thương mại Điện tử.

Thông tin về dịch vụ Thương mại Điện tử như: dịch vụ BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel.C15

– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút

Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

 

1222 – Tổng đài DV Quà tặng âm nhạc.

Thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc.

Thuê bao ngoài mạng: Chưa hỗ trợ.

 

19008062 – Tổng đài nông nghiệp

Thông tin nông sản, cây trồng, vật nuôi; tư vấn về kỹ thuật nuôi trồng; thông tin thời tiết; thông tin cảnh báo dịch bệnh.

– Gọi từ thuê bao Viettel: 500 VNĐ/phút.
– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

 04/08.62.555.888 

Hỗ trợ  khách hàng thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau: dịch vụ truyền hình (NextTV), dịch vụ internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline), dịch vụ điện thoại cố định (PSTN, HomePhone), dịch vụ BankPlus, dịch vụ di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp (Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx).

Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.

Hỗ trợ khách hàng các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như  chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp).

Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.

CÁC HÌNH THỨC HỖ TRỢ KHÁC

cskh@viettel.com.vn

Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.

 

 9198

Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác.

Miễn phí

Bạn đừng quên đăng ký 4G Viettel để có thể thoải mái truy cập internet để sử dụng ứng dụng của Viettel để được hỗ trợ tốt nhất nhé! Đặc biệt khi sử dụng gói 4G Viettel bạn sẽ sử dụng tính năng chăm sóc khách hàng mới mà nhà mạng Viettel vừa được triển khai, đó là Video Call CSKH.

Tùy theo vấn đề cần được tư vấn hay giải đáp và thuộc đối tượng khách hàng mà bạn lựa chọn đầu số tổng đài Viettel để gọi cho phù hợp và được chăm sóc tốt nhất nhé! Viettel cam kết luôn mang đến chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất đến cho khách hàng

Hãy gọi đến tổng đài Viettel để được chăm sóc tốt nhất khi có nhu cầu nhé. Những tổng đài viên tại Viettel sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan một cách tốt nhất!


Các gói cước 3G / 4G Viettel phổ biến

MIMAX70

70.000đ
  • DATA: 3GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

UMAX300

300.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

MIMAX90

90.000đ
  • DATA: 5GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

Các gói cước 4G Viettel phổ biến