Viettel thu phí kích hoạt Facetime và iMessage trên Iphone từ 15/10/2017

Home » Tin tức Viettel » Viettel thu phí kích hoạt Facetime và iMessage trên Iphone từ 15/10/2017

Viettel thu phí kích hoạt Facetime và iMessage trên Iphone từ 15/10/2017

Kể từ ngày 15/10/2017 Viettel thu phí kích hoạt Facetime và iMessage trên Iphone, như vậy khi người dùng sử dụng các thiết bị đến từ Apple sẽ phải chi trả mức cước phí kích hoạt 2 ứng dụng trên 1 thiết bị. Nhiều khách hàng tỏ ra lo lắng vì sự mất cước không mong muốn này. Tuy nhiên, việc trừ cước phí cũng được quy định một cách rõ ràng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thông tin Viettel trừ cước phí kích hoạt iMessage và Facetime trên Iphone thông qua bài viết dưới đây của dịch vụ 4G Viettel nhé.

Viettel thu phí kích hoạt iMessage, Facetime trên iphone từ 15/10/2017

Viettel tính phí kích hoạt Facetime và iMessage trên Iphone sẽ bị tính phí từ ngày 15/10/2017:

Bắt đầu từ ngày 15/10/2017 nhà mạng Viettel chính thức triển khai áp dụng việc thu phí đối với trường hợp kích hoạt Facetime và iMessage trên thiết bị Apple. Cước phí kích hoạt 1 ứng dụng là 2.500đ/lần, như vậy để kích hoạt 2 ứng dụng trên người dùng sẽ phải chi trả đến 5.000đ.

Phí kích hoạt chỉ phát sinh khi người dùng bật/tắt tính năng iMessage và FaceTime trong cài đặt, vì thế bạn chỉ nên kích hoạt 1 lần duy nhất và giữ nguyên hiện trạng.

Thuê bao sử dụng ứng dụng thiết bị Apple sẽ bị tính cước phí kích hoạt 2 ứng dụng này khi đặt lại cài đặt gốc.

Những thông tin cần lưu ý khi thu phí kích hoạt Facebook và iMessage của Viettel:

Việc trừ cước 2.500đ/ ứng dụng chỉ áp dụng cho khách hàng tiến hành bật/tắt ứng dụng. Đối với những trường hợp dưới đây sẽ không được tính là kích hoạt ứng dụng và ko tiến hành trừ cước:

– Tắt/bật máy do hết pin hay do không có nhu cầu sử dụng tắt nguồn điện thoại.

– Khi bị mất kết nối Internet.

– Chuyển từ chế độ máy bay sang chế độ hoạt động thông thường.

Để tiết kiệm chi phí kích hoạt tốt nhất bạn chỉ nên bật ứng dụng 1 lần và giữ nguyên trạng thái để không phải chi trả cước kích hoạt ứng dụng nhiều lần.

Hy vọng rằng với những lưu ý cũng như chi tiết về việc Viettel trừ cước kích hoạt iMessage, Facetime sẽ giúp bạn không phải chi trả quá nhiều cước phí cũng như hiểu được nguyên do thuê bao bị trừ tiền. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ tổng đài Viettel 197 để được hỗ trợ.


Các gói cước 3G / 4G Viettel phổ biến

UMAX300

  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

MIMAX90

  • DATA: 5GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

MIMAX70

  • DATA: 3GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

Các gói cước 4G Viettel phổ biến