Viettel tạm ngưng khuyến mãi nạp thẻ đến hết năm 2016

Home » Tin tức Viettel » Viettel tạm ngưng khuyến mãi nạp thẻ đến hết năm 2016

Viettel tạm ngưng khuyến mãi nạp thẻ đến hết năm 2016

Bộ Thông Tin và Truyền Thông yêu cầu các nhà mạng nói chung và Viettel nói riêng tạm ngưng khuyến mãi nạp thẻ đến hết năm 2016 với lý do các nhà mạng đã sử dụng hết ngày khuyến mãi trong năm 2016 theo quy định. Yêu cầu được đưa ra từ tháng 11/2016 và áp dụng đến hết năm 2016. Việc này đồng nghĩa với việc thời gian tới đây các thuê bao sẽ không nhận được bất kỳ tin nhắn thông báo khuyến mãi nào từ nhà mạng cho đến hết ngày 31/12/2016.

Viettel tạm ngưng khuyến mãi nạp thẻ đến hết năm 2016
Viettel ngừng khuyến mãi nạp đến hết năm 2016

Viettel tạm ngưng khuyến mãi nạp thẻ đến hết năm 2016:

Bộ Thông Tin và Truyền Thông yêu cầu Viettel và các nhà mạng khác ngừng triển khai các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Viettel và các nhà mạng khác với lý do các nhà mạng đã sử dụng hết 90 ngày khuyến mãi theo như quy định của Bộ Thông Tin và Truyền Thông.

Hiện tại Viettel thường xuyên triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ dành cho các thuê bao di động Viettel với nội dung khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp, chương trình khuyến mãi được triển khai ít nhất 2 lần/ tháng. Và tính đến thời điểm hiện tại nhà mạng Viettel đã sử dụng hết 90 ngày khuyến mãi cho những chương trình khuyến mãi hàng tháng của mình. Đồng nghĩa với việc đó là nhà mạng sẽ ngừng triển khai chương trình khuyến mãi cho đến hết năm 2016.

Về quy định khuyến mãi, Bộ Thông Tin và Truyền Thông cũng có quy định, với lĩnh vực viễn thông di động về giá trị hàng hóa khuyến mãi không đước quá 50% so với giá trị hàng hóa và có thời gian sử dụng hàng hóa khuyến mãi không quá 90. Về chương trình khuyến mãi được các nhà mạng triển khai không được quá 45 ngày.

Không được tặng tiền, tặng tài khoản hoặc dung lượng 3G Viettel nói riêng và các nhà mạng nói chung khi các thuê bao hòa mạng mới.

Xừ lý hành chánh các trường hợp không đăng ký thông báo khuyến mãi, bán sản phẩm dịch vụ thấp hơn mức cước so với quy định. Đầu tháng 11 Viettel và 4 nhà mạng bao gồm Vinaphone, Mobifone, GTel, Vietnammobile đã bị xử phạt hành chánh tổng xử phạt lên đến 1tỷ đồng do vi phạm những quy định trên.

Viettel tạm ngưng khuyến mãi nạp thẻ đến hết năm 2016

Với những thông tin trên chắc chắn sẽ làm cho khách hàng cảm thấy tiếc nuối vì bỏ lỡ nhiều cơ hội khuyến mãi nạp thẻ hấp dẫn. Hãy chờ đợi đến đầu năm 2017 và bổ sung thật nhiều tài khoản để thoải mái sử dụng hơn nhé.


Các gói cước 3G / 4G Viettel phổ biến

UMAX300

  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

MIMAX90

  • DATA: 5GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

MIMAX70

  • DATA: 3GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

Các gói cước 4G Viettel phổ biến